TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO HƯỚNG NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

Thứ bảy - 31/10/2020 20:19
Cũng như mọi năm tháng 10 lại về trong niềm vui phấn khởi học tập, rèn luyện bản thân để phát triển chuyên môn. Như chúng ta đã biết thực hiện theo công văn số 1788/SGDĐT-GDMN về việc sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học
Cũng như mọi năm tháng 10 lại về trong niềm vui phấn khởi học tập, rèn luyện bản thân để phát triển chuyên môn. Như chúng ta đã biết thực hiện theo công văn số 1788/SGDĐT-GDMN về việc sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học với các bước:
Bước 1: Chuẩn bị bài dạy
Bước 2: Tổ chức dạy và dự giờ quan sát trên trẻ.
Bước 3: Phân tích, rút kinh nghiệm
Áp dụng thực tế
 Sau bước chuẩn bị trường mầm non Sa Dung tổ chức bước 2, 3. Với đề tài:
3 Tuổi: Tách, gộp nhóm có 3 đối tượng thành 2 nhóm bằng các cách khác nhau và đếm.
4 Tuổi: Tách, gộp nhóm có 3 đối tượng thành 2 nhóm bằng các cách khác nhau, đếm và nói kết quả.
5 Tuổi: Tách, gộp nhóm có 7 đối tượng thành 2 nhóm bằng các cách khác nhau và đếm và nói kết quả.
Đối tượng là trẻ mẫu giáo3, 4, 5 tuổi. Chuyên môn trường lên chuyên đề để cùng nhau đưa ra thảo luận, bàn bạc đi đến sự thống nhất. 100% các giáo viên trong trường đều tham gia đầy đủ. Trẻ thì tham gia học rất nhiệt tình, ngồi học rất tập trung và chú ý. Tuy kết quả chưa được cao như mong đợi nhưng thông qua chuyên đề tất cả các giáo viên trong trường đều đã biết cách soạn bài, nắm được tiến trình hoạt động của tiết dạy. Đã thống nhất được chuyên môn của tiết dạy.
Một số hình ảnh trong buổi chuyên đề: 
20201029 140722
20201029 140729

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Như Oanh

Nguồn tin: Mầm non Sa Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay12
  • Tháng hiện tại851
  • Tổng lượt truy cập120,720
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính